NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cách sử dụng bàn là hơi nước đứng Salav

Cách sử dụng bàn là hơi nước đứng Salav

Bàn là hơi nước đứng cao cấp SALAV đã được chứng minh là có khả năng giúp mặt vải luôn mềm mại và không bị khô, cứng, không bị bóng bề mặt, giữ cho những bộ trang phục đắt tiền, có nhiều phụ kiện đính kèm luôn mới và sang trọng.

Ưu điểm của bàn là hơi nước đứng Salav

ban-la-hoi-nuoc-salv...

Ưu điểm của bàn là hơi nước dạng đứng Salav là ủi nhanh hơn mà không kén nhiều loại vải kể cả những vết nhăn ở các nếp gấp cầu kỳ. Cùng với thiết kế giá treo đồ, bạn có thể ủi phẳng mà vẫn giữ được phom dáng của trang phục. Thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát và dung tích bình chứa hơi nước lên đến 3L, cho phép máy hoạt động liên tục trong 1,5 giờ mà không cần tiếp thêm nước, bạn là hỏi nước đứng sẽ khiến cho công việc ủi đồ trở nên nhẹ nhàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Cách sử dụng bàn là hơi nước đứng Salav

Trước khi bật máy lên, chúng ta cần chú ý đến những phụ kiện đi kèm theo. Đặc biệt bạn nên đeo găng tay để tráng hơi nước nóng có thể khiến bạn bị bỏng. Kiểm tra các bộ phận của máy đã ở đúng vị trí và xem có lỗi nào trong sự gắn kết các bộ phận với nhau. Kiểm tra nước trong bình chứa để đảm bảo không bị gián đoạn khi đang sử dụng máy.

ban la hoi salav3

Trên bảng điều khiển của máy có 4 chế độ để phù hợp với từng loại chất liệu quần áo như vải sợi, vải lụa, vải bông và vải gai. Đèn xanh sáng lên báo hiệu máy bắt đầu hoạt động. Bắt đầu ta thấy những hơi nước phun ra rất đều và mạnh, vì thế nó phù hợp trên mọi chất liệu quần áo. Ngoài ra, ta có thể lắp thêm bộ phận kẹp li vào đầu phun hoặc là lắp đầu chổi ở đầu bàn là dùng cho những loại vải gai, vừa có thể ủi đồ như bình thường, vừa có thể dọn sạch những sợi tóc có vương trên quần áo. Sau khi sử dụng xong, ta có thể xả nước qua van phía dưới của bình chứa nước để đảm bảo bình chứa nước được khô ráo, sử dụng bền lâu hơn.

Thanh đỡ nhôm thường có thể nâng lên với 3 mức khác nhau, tối đa là 1m5 dùng để treo thẳng quần áo tiện cho việc ủi đồ. Không cần phải dùng đến những chiếc bàn to bất tiện, giờ đây, việc là ủi quần áo thuận tiện hơn rất nhiều.

Bàn là hơi nước đứng Salav là một sản phẩm hoàn hảo dành cho mọi người trong việc ủi đồ hàng ngày. Sử dụng dễ dàng, hiệu quả nhanh, không tốn quá nhiều thời gian, vì thế nó được nhiều người ủng hộ mà sử dụng

Related

Post a Comment