NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bàn là hơi nước cầm tay

Bàn là hơi nước cầm tay

Bàn là hơi nước cầm tay – hiện đại và tiện dụng

Bàn là hơi nước cầm tay với thiết kế nhỏ gọn rất tiện dụng, hiện đại chính là sản phẩm đầu tiên mà bạn nên bổ sung vào danh sách mua sắm những thiết bị cần dùng cho mình và các thành viên trong gia đình. Sau đây mời bạn tìm hiểu thêm 1 số thông tin cần biết về sản phẩm này.

Bàn là hơi nước cầm tay có công suất hoạt động hiệu quả cùng mặt đế phù hợp với nhiều loại vải khác nhau như: lụa, voan, nhung, satin đến các loại vải thường, vải cứng như: jean, kaki, cotton... Nó không chỉ giúp bạn là thẳng nhanh chóng, dễ dàng các vết nhăn (nhờ hơi nước phun và thấm đều, làm ấm mịn từng sợi vải) mà còn đánh bật mùi khó chịu trên quần áo. Bên cạnh đó, loại bàn là này hoạt động hiệu quả ngay cả với những vùng khó ủi nhất như: vai áo, cổ tay hay những vị trí đính nút, khuy, dây kéo, cườm đá...

banuimoi-1432270026-

Bàn là hơi nước cầm tay có cấu tạo bao gồm: thân máy, 3 mặt phun và 1 ly đong nước với thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay công tác… Đồng thời sản phẩm này còn tiết kiệm tối đa điện năng và an toàn khi sử dụng (không lo hỏng hoa văn, phai màu quần áo hay bị cháy xém vải). So với các loại bàn là thông thường, nó có khả năng là nhanh gấp nhiều lần, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức cho việc trau chuốt những bộ trang phục của mình và những người thân. Chính vì vậy nó được coi là giải pháp thông minh trong thời hiện đại, khi bạn phải bận rộn với việc cơ quan, việc nhà và không có nhiều thời gian để chăm chút cho việc ăn mặc.

Sử dụng bàn là hơi nước bạn sẽ thấy cực kì thích thú bởi nó không chỉ là nhanh và tiết kiệm điện năng mà còn có khả năng làm bề mặt vải luôn mềm mại, mịn màng, không bị khô cứng hay bóng bề mặt. Những trang phục được là từ mặt đế bàn là hơi nước cầm tay sẽ luôn phẳng phiu, mới mẻ, thơm tho, tạo sự gọn gàng, chỉn chu của bạn mỗi khi xuất hiện nơi công sở hay trước đám đông. Kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm rất đa dạng và được thiết kế cho thật tiện dụng với người dùng. Ngoài ra, bạn còn có thể điều chỉnh công suất hoạt động của sản phẩm này và hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của nó trong khi sử dụng. Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 097.543.8686.

Tham khảo thêm:

 Bàn là hơi nước đứng

 

Related

Post a Comment